Các loại nệm ngồi - nệm ghế

 Nệm ghế có nhiều hình dạng, chẳng hạn như hình chữ nhật, hình tròn và hình thang. Thiết kế nệm ghế thay thế cho đồ nội thất ngoài hiên nhà, sân vườn, ghế ăn của bạn và hơn thế nữa. Có thể chọn từ hàng trăm loại vải trong nhà và ngoài trời để tạo nét riêng theo phong cách cá nhân của bạn, đồng thời thêm dây buộc và các tùy chọn thêm chi tiết để các khâu hoàn thiện. 

Chúng tôi cung cấp một số các loại nệm, từ Nệm tiêu chuẩn đến Nệm thoải mái Tối ưu sang trọng, vì vậy bạn có thể chọn tùy chọn tốt nhất phù hợp với ứng dụng của đệm ghế mới của mình. 

Nếu ghế của bạn không cân đối hoặc có thể có các kiểu ghế không vừa, bạn có thể thiết kế đệm ghế để đảm bảo vừa vặn.

Các loại Nệm - Theo mức độ nệm

Nệm Thoải mái Tiêu chuẩn

Đệm Thoải mái Tiêu chuẩnĐệm và đệm êm ái tiêu chuẩn có thể được làm để sử dụng ngoài trời hoặc trong nhà. Để sử dụng ngoài trời, là polyester nhiều lớp được thiết kế để chống nấm mốc và không giữ nước. Chất trám này được khuyến nghị cho tất cả các ứng dụng ngoài trời, nhưng nó cũng có thể được sử dụng trong nhà. Chúng tôi khuyên bạn nên đổ đầy bọt với đánh bóng chủ yếu cho các ứng dụng trong nhà hoặc ngoài trời được bảo vệ, vì nước có thể được giữ lại trong đệm bọt trong thời gian dài hơn.

Nệm thoải mái sang trọng

Đệm thoải mái sang trọngĐệm thoải mái sang trọng có tác dụng tôn lên nét sang trọng. Một lớp gòn được đặt trên và dưới lớp đệm của đệm, tạo ra một cái nhìn sang trọng và trang nhã. Bao gồm cả miếng lót trên cả hai mặt của đệm cho phép đệm có thể đảo ngược. Chúng tôi không khuyên bạn nên thêm các nút trên phong cách sang trọng cho hoạt động ngoài trời. Vì dúng dễ bị ước mưa

Nệm thoải mái tối ưu

Đệm thoải mái tối ưuĐệm thoải mái tối ưu bao gồm bốn thành phần: một lõi bọt; một lớp Memory Foam - cao su non ; một lớp gòn ở trên và dưới; tất cả được bao bọc trong một lớp lót (vỏ) có khóa kéo. Việc có lớp gòn ở trên và dưới cho phép đệm được lật bất cứ khi nào cần thiết. Những chiếc đệm này cực kỳ thoải mái và sẽ giữ được hình dạng của chúng theo thời gian.

 

Các loại nệm ngồi - nệm ghế - kiểu nệm ghế

VỀ ĐẦU TRANG