May nệm ghế gỗ phòng khách

 

Trong mỗi ngôi nhà, Phòng khách là một trong những nơi quan trọng nhất, thường trực, và cũng là bộ mặt chính của ngôi nhà, nơi hội họp gia đình, cũng như tiếp khách.

Chính vì vậy phòng khách được quan tâm đặc biệt, bày trí kỹ lưỡng, hoặc ít nhất là dọn dẹp ngăn nắp hàng đầu trong mỗi gia đình.

Và chắc chắn rằng là bộ bàn ghế phòng khách là một trong những món đồ quan trọng hàng đầu trong mỗi gia đình.

Theo thời gian, bàn ghế phòng khách ngày càng đa dạng nhưng có 2 loại phổ biến nhất. Đó là ghế sofa nệm và ghế gỗ. Ghế sofa nệm hiện đại, sang trọng và êm ái. Ghế gỗ bền bỉ, và sang trọng lại. 

Theo truyền thống từ xưa ,đa số người Việt Nam chúng ta đều thích bàn ghế gỗ. Nhưng cũng có rất nhiều trong số đó lại quyết định mua ghế nệm cho phòng khách vì thích cảm giác êm của nệm. Điều đó chứng tỏ cảm giác ngồi là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua ghế.

1. Nệm lót ghế gỗ giúp ngồi êm ái hơn, thoải mái hơn, khắc phục được khuyết điểm lớn nhất của gỗ là cứng, không đàn hồi, làm người ngồi bị mỏi lưng, đặc biệt là những người bệnh về xương khớp.

2. Dễ dàng thay đổi màu sắc phù hợp với sở thích hoặc các thời điểm trong năm. Chỉ cần may một bộ áo nệm khác, bộ ghế của bạn, phòng khách của bạn trong sẽ khác hoàn toàn.

3. Là điểm nhấn trang trí cho phòng khách thêm đẹp hơn.

4. Tiện lợi khi sử dụng bộ áo nệm khi Rất dễ vệ sinh, luôn có dây kéo phía sau để dễ dàng tháo ra giặt khi bẩn. 

Thật dễ dàng để đặt hàng may đệm cho đồ nội thất của bạn:

Chỉ cần xem kích thước của ghế bạn, Chọn kiểu vải theo ý thích và các tùy chọn kiểu khác chất liệu mút bên trong, độ dầy, có dây cột, có khoá kéo, độ bền nệm, và chúng tôi sẽ thực hiện phần còn lại cho bạn.  Nệm của bạn sẽ được giao đến tận nhà sau vài ngày!

Nếu bạn cần nệm cho bàn ghế của mình, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ cho bạn. 

Hãy gọi cho chúng tôi 0918108106 - DemNgoi.com



VỀ ĐẦU TRANG